-->

NHẬN ĐỊNH ĐẤT NỀN SỔ ĐỔ THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG CUỐI NĂM 2018

- October 23, 2018

NHẬN ĐỊNH ĐẤT NỀN SỔ ĐỔ THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG CUỐI NĂM 2018


Xin chào cả nhà, Địa ốc phố mới cập nhật tình hình đất nền sổ đỏ tại tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương những tháng cuối năm 2018


Theo các bạn tình hình bất động sản đất nền Thủ Dầu Một cuối năm 2018 như thế nào? các bạn cùng tìm hiểu các vấn đề này nhé

  1. Lãi Vốn là tiềm năng tăng giá tốt của tài sản đó có khi chỉ mới vài tháng bạn bán ra đã lời được ngay vài trăm triệu.
  2. Dòng tiền là là hàng tháng trên tài sản của bạn sinh ra dòng tiền bằng việc cho thuê hoặc chính bạn kinh doanh trên tài sản của mình.
Quan Trọng: Tài sản có tiềm năng tăng giá cao + với lãi vốn hàng tháng thì khi bán ra giá trị tài sản sẽ cao hơn rất nhiều.



PHÁP LÝ: Nếu không điều tra pháp lý rõ ràng, tài sản của bạn bị dính tranh chấp hoặc quy hoạch thì vừa xuống tiền bạn đã mất trắng.



HẠ TẦNG & DỊCH VỤ
- Khi đầu tư các chủ tài sản luôn quan trọng là cơ sở hạng tầng, dịch vụ, tiện ích xung quanh tài sản. Vì nó quyết định giá trị tài sản của bạn.

- Theo nhận định Địa ốc phố mới những tháng cuối năm 2018 dần chậm lại, những cơn sốt đất giảm tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tuy nhiên các khu vực Long Thành, Bà Rịa trong những tháng cuối lại sốt so với các chỗ khác. 

- Điển hình là đất nền Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu: ĐẤT PHÂN LÔ, KDC ECO LAKE TOWN GIÁ RẺ TX Phú Mỹ, Tỉnh BRVT